ปรับแต่งม้าของบาร์เรล

Drumstick เป็นกีฬาที่ยากสำหรับทั้งผู้ขับขี่และม้า ม้าบาร์เรลเป็นนักกีฬาที่ต้องอยู่ในสภาพดีเมื่อวิ่งถัง ม้าที่ไม่ดีและเริ่มเป็นถังอาจเจ็บปวดและสามารถเชื่อมโยงความเจ็บปวดกับถังทำงานได้ ซึ่งอาจนำไปสู่ปัญหาที่ยากต่อการแก้ไข

ถ้าคุณวางแผนที่จะเริ่มม้าในถังหรือวางแผนม้าที่งอกใหม่ให้เริ่มต้นการปรับสภาพก่อนวางลงบนกระบอกสูบ การวิ่งช้าๆและการวิ่งช้าเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรับม้าในสภาพที่ดีที่สุด กีต้าร์เหล่านี้สร้างกล้ามเนื้อและสมรรถภาพปอดที่ช่วยให้ม้าทำงานได้ดีขึ้นและไม่หายใจหลังจากวิ่ง รูปร่างของม้ามีรูปร่างโดยปอดและความอดทน ม้ามีโปรแกรมการออกกำลังกายซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการตรวจสอบว่าม้าของคุณกำลังทำอะไรอยู่ ทำให้ง่ายต่อการเพิ่มหรือลบส่วนต่างๆของโปรแกรมตามเงื่อนไขและความต้องการของคุณ

ค้นหาสถานที่ที่ปลอดภัยและปลอดภัยในการฝึกอัศวิน สนามกีฬาเป็นสิ่งที่ดีสำหรับฝุ่นหรือทรายเบาะ แต่มันอาจจะน่าเบื่อมากสำหรับคุณและม้าของคุณมากเกินไป หากคุณมีทุ่งหญ้าขนาดใหญ่คุณสามารถฝึกได้มากที่สุด ถนนที่ปราศจากหินอาจเป็นสิ่งที่ดีเพราะแนวนอนไม่ได้ซ้ำซากดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ใช้ม้าของคุณบนพื้นผิวที่แข็งเกินไปเช่นส่วนของถนนซีเมนต์หรือดินที่มีน้ำแข็ง ใส่รองเท้าป้องกันบนขาม้าไว้ก่อนที่จะขี่เพื่อป้องกันเท้าของคุณจากการบาดเจ็บ

สำหรับกระบอกสูบที่จะขี่ม้าสามหรือสี่วันต้องเป็น 6-8 ไมล์ต่อสัปดาห์ ในวันนี้คุณควรอุ่นเครื่องเดินเหยียบยาวและช้า loping ในตอนเริ่มต้นคุณต้องทำมากขึ้นและค่อยๆใช้เวลาเดินและเพิ่มไปยังส่วนวิ่งเหยาะ ๆ และ loping หลังจากเดินครึ่งไมล์แล้วลองวิ่งเหยาะๆและเล่นสเก็ตช้าๆครึ่งไมล์ ทำเช่นนี้เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์และเพิ่มอีกหนึ่งไมล์ อาจต้องใช้เวลาหลายเดือนถึงหกถึงแปดไมล์เต็ม แต่การรักษาม้าในสภาพที่ดีต้องใช้เวลาและความอดทน แน่นอนถ้าม้าของคุณอยู่ในสภาพดีก่อนที่จะเปิดตัวโปรแกรมคุณสามารถเพิ่มไมล์สะสมของคุณได้เร็วขึ้น

ในวันที่คุณไม่ปฏิบัติตามโปรแกรมการปฏิบัติคุณสามารถฝึกม้าของคุณด้วยขนแสงหรือรอบ ปล่อยให้ม้าอย่างน้อยหนึ่งวันสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลาย ออกไปในทุ่งหญ้าเพื่อวิ่งหรือนอนรอบ ๆ อย่างอิสระ นี้จะช่วยให้กล้ามเนื้อยังคงทำงาน แต่ที่ของตัวเองก้าวธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณผ่อนคลายและไม่รู้สึกเบื่อกับโปรแกรมการออกกำลังกาย

ต้องติดตามโปรแกรมนี้เป็นเวลาประมาณ 90 วันคุณจะต้องมีประสบการณ์อย่างมากในการปรับปรุงสถานะม้าและความอดทน เขาเกือบจะเป็นจุดสูงสุดที่จุดนี้ ตอนนี้วันหนึ่งของสัปดาห์คุณสามารถวิ่งออกกำลังกายได้ เริ่มต้นด้วยการเดินและวิ่งเหยาะๆเพื่อให้ความร้อนและยืดกล้ามเนื้อ ขอให้ม้าของคุณวิ่งห่างออกไปประมาณ 250 เมตร รับความเร็วเท่าที่คุณป้อนและช่วยให้คุณสามารถทำงานได้เร็วที่สุด ค่อยๆลดขาลงและลงเดิน ทิ้งไว้จนกว่าการหายใจของคุณจะจบลงและเย็นลง ไม่ต้องทำหลายครั้งต่อสัปดาห์ ถ้าคุณวิ่งเกือบทุกสุดสัปดาห์ในการแข่งม้าคุณสามารถข้ามช่วงการฝึกซ้อมนี้ได้

เมื่อคุณแข่งขันเป็นประจำแล้วการออกกำลังกายที่เข้มงวดนี้สามารถตัดออกได้สำหรับโปรแกรมการบำรุงรักษา หากคุณแข่งทุกๆสุดสัปดาห์คุณสามารถลดการฝึกได้ถึง 45 นาทีในการเดินเหยาะๆและวิ่งจ๊อกกิ้งทุกๆ 3-4 สัปดาห์ต่อสัปดาห์ เสมอให้แน่ใจว่าคุณให้เท้าสำหรับสัปดาห์สำหรับสัปดาห์และไม่ได้ไปอย่างหนักทุกวัน ม้าเบื่อเป็นประจำและเริ่มมีพฤติกรรมไม่ดี อย่าลืมทำงานหนักเกินไปในวันก่อนหรือในวันก่อนการแข่งขัน

Source by Ron Petracek

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *